14 February 2005

Valentine's Vacation

วันนี้คือวันวาเลนไทน์ (นี่คือการโพสท์ย้อนหลังให้วันมันตรง จริง ๆ แล้วโพสท์ตอนวันที่ 15 ตีหนึ่งครึ่ง)

ไม่อยากจะบอกว่านี่เป็นวันวาเลนไทน์ที่เซ็งพอสมควร แต่จริง ๆ แล้วก็สนุกดี ความบ้าอย่างแรกก็คือ อุตสาห์ซื้อช็อกโกแลตถุงยักษ์เตรียมไว้ แต่ลืมเอาไปมหา'ลัย! เสร่อมาก ไม่มีอะไรไปแจกเค้า มีแต่คนอื่นให้ อายเค้าจริง ๆ เอาเถอะ พรุ่งนี้เอาไปให้ย้อนหลังก็ได้

หลังจากที่เรียนอังกฤษโดยการพรีเซนต์หนังสือนอกเวลาที่แสนไร้สาระแล้ว ก็ไปสอบพละต่อ เหี้ยเอ้ย ยากยิหาย แถมนะ ต้องมีทดสอบสมรรถภาพ แล้วอ่ะ ไม่ได้ใส่ชุดพละ โดนหักคะแนน ทั้ง ๆ ที่อ.ฝึกสอนผู้ชายคราวที่แล้วบอกว่าใส่ชุดนิสิตมาก็ได้ เหี้ยเอ้ย ว้อย ๆ ๆ ๆ (ช่างแม่ง)

เสร็จแล้วก็ไปประชุมที่รร.ต่อ ก็ได้ไอเดียกิจกรรมใหม่ แล้วก็ตัดกิจกรรมบางอันทิ้งไป ก็เปลี่ยนเยอะเหมือนกัน แต่ก็ต้องมาคิดอีกอยู่ดีว่า ตกลงจะเอายังไงกับกิจกรรม "ปราการแสงไฟ" กับ "ผู้ชายพายเรือ ผู้หญิงยิงเรือ" ส่วนกิจกรรมที่ถูกตัดไป คือ "แรลลี่เปิดฟ้ามหาพิภพ" ที่จะเอาไปจัดเป็นงาน Cubic Race 1st ตอนเดือนเมษาแทน ส่วน "สงครามปฐพีพิฆาต" ก็ถึงฆาตเรียบร้อยเพราะไม่มีใครมีเวลาพอจะนั่งทดลองกิจกรรมและหาจุดสมดุล (ฟังแล้วอาจจะงงถ้าใครไม่รู้เรื่อง ช่างเถอะ...) แล้วระหว่างที่ประชุม พี่บอลล่าก็อุตสาห์โทรมาถามว่า จะไปดูหนังไป (กังฟู ฮัสเซิล) ไอ้เราก็ยังประชุมไม่เสร็จ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจ ไว้จะโทรไปอีกที ปรากฏป๊อปโทรมา ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง สุดท้ายเลยต้องไป แล้วก็ดีมากที่ประชุมเลิกพอดีตอนประมาณหกโมงสี่สิบ แล้วก็ให้พ่อมารับรีบบึ่งไปเมเจอร์ รถติดเหี้ย ๆ กว่าจะถึงประมาณหนึ่งทุ่มยี่สิบ (เข้าไปแล้ว หนังเริ่มไปสักพักพอดี) แต่จะบอก Kung-fu Husle ต้องไปดูให้ได้ เหี้ยเอ้ย สนุกเหี้ย ๆ ฮาสัด ๆ แนะนำให้ไปดูมาก ๆ นะจ๊ะ

เสร็จแล้ว ก็ไปเวิร์ลดคาร์นิวัลกันต่อ (วันสุดท้าย) กว่าจะไปได้ หลงทางกับพี่บอลล่า ต้องวนรถกลับมาตั้งหลักตรงเดอะมอลล์งามฯ อีกที เสียเวลาไปราว ๆ 20 - 30 นาทีได้ และแล้วก็ถึงเสียที

ตอนแรกได้ยินใครบอกไม่รู้ว่า "วันนี้สามทุ่มเล่นฟรี" เหี้ยเอ้ยฟรีไรฟะ ต้องจ่ายเงินชัด ๆ เราไปถึงก็รีบอยากจะเล่น ๆ ให้เยอะ ๆ ปรากฏ บรรดาหนุ่ม ๆ โสดทั้งสามผีพนันเข้าสิง อยากได้ตุ๊กตามาก เล่นเกมกันอยู่ด้ายยย (สุดท้ายรู้สึกไม่ได้สักตัว) สุดท้ายเลยได้เล่นแค่สองเครื่องเล่น คือไอ้เฮอร์ริเคนแบบหมุนไม่เท่ากัน (ไม่รู้ชื่ออะไร จำไม่ได้ จำได้แต่เป็นภาษาฝรั่งเศส) ส่วนอีกอันชื่ออะไรก็จำไม่ได้ ที่เป็น 6 แฉกหมุนติ้ว ๆ แต่แบบ ให้เล่นแปปเดียวเอง โคตรไม่คุ้ม (Amazing Fun Park ดีกว่ามาก) สรุปวันนี้ หมดเงินไป 200 บาท (เหลืออีก 1 token ให้พี่ป๊อป(ทรู: ไม่ใช่ป๊อป(เซ็กซี่))เล่นโบลิ่ง)

ขากลับ เกือบเอาชีวิตไปทิ้งบน BMW เพราะพี่ป๊อปเกิดการซิ่งแข่งรถกลางถนนแจ้งวัฒนะกับรถ Nissan บ้าบออะไรไม่รู้ไม่ค่อยรู้เรื่องรถเหมือนกัน รู้แต่ว่า % เสียชีวิตสูงขึ้นนิดหน่อย... และก็เสียวดี (ป๊อปพาเล่นเสียว)

จบ ตอนนี้ตีหนึ่งสี่สิบ ง่วงแล้ว


อันนี้ชื่ออะไรไม่รู้จำไม่ได้ หนุกดี แต่สั้นไปหน่อย (4 token)


สภาพก่อนขึ้นกับสองสาวไม่บริสุทธิ์ (กรูตาตี่จริง)


บรรดาสมาชิกที่ไปร่วมชะตากรรม (และแล้ว คนถ่ายรูปก็ไม่ได้อยุ่ในกล้อง)
จากซ้ายไปขวา ป๊อป(ทรู), อ็อฟ, ปราง, พลอย, บอลล่า, Tony (คนประเทศไรนะ ลืมแล้ว แฟนพลอย)
(เผื่อใครไม่รู้จัก)


ป๊อปที่ถูกผีเข้าสิง (โอ๋ ๆ ล้อเล่น)


อะไรบางอย่างที่พอเห็นได้จากบ้าน (มีอันอัน ยี่ห้อไทยประกันชีวิต ถ้าอันนี้พอจะเห็นชัดกว่า)
("พอ" คือชื่อคน (Paul_012))

จบ จบ
(ปล. พรุ่งนี้มีประชุมที่รร. มะรืนนี้หรือพรุ่งนี้ของมะรืนนี้มีสอบแลปเคมี)
(Secret Project 2% done.) (เท่าเดิม)

1 comment:

Paul_012 said...

ไม่ยอมนั่ง... ไม่งั้นกะจะถ่ายรูปให้โดยอุปกรณ์เพิ่ม logic...
มันไม่ยอมให้ใส่ รูปใน comment อ่ะ